Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นหนึ่ง ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดหุ้นนิวยอร์ก NYSE จะเริ่มซื้อขายเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนการขึ้นทะเบียน NYSE ที่วางแผนไว้ในอาทิตย์ที่แล้ว บริษัท ได้เปิดเผยแผนที่จะออกมาจากตลาดหุ้นดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นกับการจดทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE) ปัจจุบันหุ้นของ Flutter ใน LSE จำหน่ายภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มซื้อขายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นตอนเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter เหตุเพราะคาดการณ์ไว้ กลายเป็นรายนามหลักของสหรัฐอเมริกา.ในสุดท้าย การเขียนทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลตอบแทนระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยในการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันเน้นย้ำถึงความสำคัญของการจดทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะได้ผลผลดีในระยะยาว.สุดท้ายเขาก็แสดงให้เห็นว่า “พวกเราเชื่อว่าการจดทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter เหตุเพราะตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่พวกเราคาดว่าจะมีผลกำไรในรูปทรงใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

เปลี่ยนเป็นรายนามหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการลงทะเบียนNYSE ของพวกเราส่งผลในวันนี้ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เหตุเพราะพวกเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา Flutter ยอมรับ ศักยภาพของการสมัครสมาชิกNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการเขียนทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการรักษาและการเลือกสรรบุคลากรของพรสวรรค์ของสหรัฐฯนอกจากนี้ การเขียนทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.คุณประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการลงทะเบียน NYSEหมายถึงFlutter จะสามารถ เข้าถึงดัชนีสหรัฐที่แตกต่างกัน โดยการดีดตามรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัทแสดงถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งสำหรับในการเคลื่อนไหวที่เสนอภายหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯด้วยเหตุนั้น คณะกรรมการของ Flutter จึงกล่าวว่าการเปลี่ยนเป็นNYSE ในฐานะลงทะเบียนหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การสัมมนาสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ พฤษภาคม 1, 2024.หากความเคลื่อนไหวได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะมีผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.