นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาด

นิวยอร์ก

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

 

มีสามเกมของเอ็นเอฟแอล 2023 ในโปรแกรมในวันคริสต์มาสเรา นิวยอร์ก  ได้กล่าวถึงเกมลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ และเกมบัลติเตียนมอร์ เรเวนส์ กับ ซานฟรานซิสโก 49ers แล้วเดี๋ยวนี้ถึงเวลาทำนายไจแอนท์ส์กับอีเกิลแล้ว คุณบางทีอาจไม่คิดว่าเกมนี้น่าสนใจราวกับเกมคริสต์มาสอีก 2 เกม แต่ว่าจากมุมมองของนักเดิมพันการต่อสู้ครั้งนี้ยอดเยี่ยมมากเดอะ ไจแอนท์ส เป็นอันเดอร์ด็อก 12 แต้ม ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นอันเดอร์ด็อกที่ใหญ่ที่สุดในทุกทีมในอาทิตย์ที่ 16มันแพร่กระจายขนาดใหญ่ นกอินทรีสามารถปกปิดมันได้ไหมมาดูกันเถิด!

จะดูเมื่อไรที่ใดและอย่างไร
สถานที่: สนามการเงินของลินคอล์นในฟิลาเดลเฟีย รัฐ
วันที่: วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2023
เวลา: 16:30 น. ตะวันตก
วิธีดู: หมาจิ้งจอก
นิวยอร์กยักษ์ส์ไม่มีความหวังมากนัก

แน่นอนว่ามีโอกาสทางทฤษฎีที่นิวยอร์กไจแอนต์ส์อาจไปสู่รอบเพลย์ออฟ แต่โอกาสนั้นต่ำมากข้อความสำคัญก็คือพวกเขาอยู่ที่ 5-9 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีโอกาสชนะ NFC East พวกเขาสามารถท้าทายเพื่อไปสู่วงการ์ดในหลังฤดูกาล แต่สำหรับสิ่งนั้น พวกเขาจำเป็นจะต้องชนะเกมที่เหลือทั้งหมดของพวกเขา รวมทั้งมองเห็นคู่แข่งบางคนล้มเหลวกับผู้ชนะตัวใหญ่

ผู้ฝึกสอน Brian Daboll และคนของเขาตระหนักถึงเรื่องนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาบางทีอาจไม่มีแผนใหญ่สำหรับเกมคริสต์มาสแม้กระนั้นพวกเขาจะมาที่ฟิลลี่เพื่อสนุกและบางทีอาจลองเคลื่อนไหวและกลยุทธ์บางอย่างที่อาจมีผลดีสำหรับพวกเขาในฤดูกาลหน้า เป็นความผิดที่เลวที่สุดสำหรับในการสัมมนาด้วยคะแนนเพียง 13.5 คะแนนต่อเกม พวกเขาอาจตัดสินใจที่จะเสี่ยงมากขึ้นเมื่อจู่โจมทอมมี่เดวีโต้ ควอเตอร์แบ็คมือใหม่ บางทีอาจได้รับอิสระในการพาสที่ยาวนานกว่าแค่พยายามทำให้ไจแอนต์ส์ไปในระยะประตูสนามได้

 

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลต้องการชัยชนะครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

 

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-4 ในเอ็นเอฟแอล 2023-24 โดยการแพ้สามในสี่เกมที่เกิดขึ้นในสามเกมท้ายที่สุดเพื่อเป็นยุติธรรมกับพวกเขา ในสองอันนั้น พวกเขาเล่นกับเฮฟวีเวทแท้ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก 49ers และดัลลัสคาวบอยส์ อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดของพวกเขา อีเกิลส์แพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ซึ่งเป็นอันเดอร์ด็อก 5 แต้ม ก่อนเกมฟิลลี่แพ้ 20-17 แต่ว่าพวกเขาเป็นผู้เดียวที่จะต้องติเตียนพวกเขาสามารถทำได้ดีขึ้นในการป้องกันได้ดียิ่งขึ้น – พวกเขายอมรับทัชดาวน์ในไดรฟ์ในที่สุดของเกม

พวกเขายังสามารถทำได้ดีขึ้นอย่างรุนแรงเกมวิ่งของพวกเขาช่างเถอะ โดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่งนักควอเตอร์แบ็คของพวกเขา Jalen Hurts ที่ทำคะแนน TD ที่รีบร้อนสองครั้ง ในวันนั้นอย่างไรก็ตามเกมที่ผ่านของพวกเขาทำให้ผิดหวัง ถึงแม้ว่า เอ เจ บราวน์ และ เดวอนต้า สมิธ ได้กระทำต้อนรับละ 5 ครั้ง โดยได้รับรางวัลละ 50 หลา แม้กระนั้นทั้งสองก็ไม่สามารถบันทึกทัชดาวน์ได้เหตุผลว่าทำไมสิ่งนี้ควรกังวลพวกเขาเป็นนั่นเป็นเกมลำดับที่สองต่อเนื่องกันที่พวกเขาล้มเหลวในการทำประตูผ่าน TDเหตุผลที่จำเป็นต้องกังวลใจอีกประการหนึ่งเป็นการป้องกันผ่านเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ Giants ทำได้ดีในปี 2023

การคาดการณ์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลา ฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์จะชนะเกมนี้เราไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้นอย่างไรก็ตาม เราไม่คิดว่าพวกเขาจะครอบคลุมสเปรด 12 จุดThe Giants จะเข้ามาในเกมนี้โดยปราศจากความเครียด ซึ่งอาจจะก่อให้พวกเขาสร้างสรรค์มากขึ้น ผลที่ได้เป็นพวกเราอาจมองเห็นพวกเขาได้คะแนน TD สองสามรายการในวันคริสต์มาส